Mẫu Nhà Gỗ Nhỏ Đẹp Dành Cho Thành Thị Thiếu Diện Tích

Mẫu Nhà Gỗ Nhỏ Đẹp Dành Cho Thành Thị Thiếu Diện Tích

Thứ bảy, 27/04/2019 | 09:00

Mẫu Nhà Gỗ Nhỏ Đẹp Dành Cho Thành Thị Thiếu Diện Tích

Nhà gỗ đưa con người trở nên gần gũi với thiên nhiên. Cùng tham khảo những mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp dành cho thành phố ít diện tích.

Trong một môi trường “đất chật người đông” như tại Việt Nam thì việc thiết kế những ngôi nhà đẹp với diện tích nhỏ gọn luôn rất được quan tâm. Đặc biệt, là trong lĩnh vực nhà gỗ. Tuy nhiên, những căn nhà gỗ nhỏ thường thiếu tiện nghi do thiếu không gian bài trí, chật chội. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin được đưa đến cho bạn bài viết sau đây với các mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp vô cùng tiện nghi và xinh đẹp nhé!

Mẫu nhà gỗ đẹp dành cho phố thị tuy nhỏ mà có võ

  • Mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp thiết kế theo không gian mở

Mẫu nhà gỗ này giải quyết rất tốt vấn đề thiếu thốn nguyên liệu hay diện tích không gian. Ngôi nhà sẽ chia làm 2 không gian là không gian đóng trong nhà và không gian mở bên ngoài. Bên trong sẽ bao gồm khu bếp, giường ngủ, nhà tắm, chứa đồ. Còn không gian bên ngoài sẽ giải quyết các vấn đề còn lại với vai trò như một phòng khách giúp mọi người quây quần hay khu vui chơi để cả gia đình tận hưởng không khí trong lành với thiên nhiên. Đây là mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp rất thích hợp cho các hộ gia đình muốn kết hợp phong cách nhà vườn.

Mẫu Nhà Gỗ Nhỏ Đẹp Dành Cho Thành Thị Thiếu Diện Tích
Mẫu Nhà Gỗ Nhỏ Kết Hợp Sân Vườn: Không Gian Trong Nhà Và Sân Vườn Thoáng Đãng Do Nhà Gỗ Chàng Sơn Thiết Kế
  • Mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp theo thiết kế hình trụ

Đây là loại nhà gỗ rất phổ biến tại các nước phương Tây tuy tiên tại Việt Nam thì mới chỉ có với số lượng ít tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Mẫu nhà này được thiết kế theo hình trụ dài nhỏ nhắn với mái vòm xinh xắn như trong các câu chuyện cổ tích. Không gian bên trong nhà thường được thiết kế cơ bản với 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng tắm và tích hợp không gian giải trí một cách thông minh, gọn nhẹ. Ngoài ra, 1 số loại nhà gỗ hình trụ còn có thể tháo lắp dễ dàng để di chuyển khắp mọi nơi cho những người ưa chuộng phong cách xê dịch. Thật tuyệt phải không nào?

Mẫu Nhà Gỗ Nhỏ Đẹp Dành Cho Thành Thị Thiếu Diện Tích
Mẫu Nhà Gỗ Hình Trụ Độc Đáo Tiết Kiệm Diện Tích
  • Nhà gỗ gian truyền thống cũng là một mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp phổ biến

Đây là mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp thông dụng nhất tại nước ta. Mẫu nhà này được thiết kế rất truyền thống với mái tam giác và 1 gian nhà rộng. Tất cả không gian như nhà tắm, nhà bếp, phòng ngủ và phòng khách đều được sắp xếp hợp lý trong một gian nhà này giúp tích kiệm không gian mà cũng vô cùng tiện lợi. Mẫu nhà này thường có thể thiết kế thêm gác xép để chứa đồ hay tách thành một phòng ngủ nhỏ bên trên.

Mẫu Nhà Gỗ Nhỏ Đẹp Dành Cho Thành Thị Thiếu Diện Tích
Nhà gỗ 3 gian làm bằng gỗ Lim Lào với chạm khắc tinh xảo tại Nhà Gỗ Chàng Sơn
  • Mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp theo không gian hình hộp

Nhà hình hộp đang dần trở thành xu hướng tại nhiều nước bởi vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, tiện ích mà vô cùng tiết kiệm không gian. Đặc điểm thường thấy tại loại nhà này chính là kiến trúc mái bằng với các bức tường gỗ vuông vức. Không gian trong nhà thường được chia làm 2 đến 3 tầng với mặt trần thấp, sàn nhỏ gọn để tiết kiệm không gian.

Mẫu Nhà Gỗ Nhỏ Đẹp Dành Cho Thành Thị Thiếu Diện Tích
Mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp theo không gian hình hộp (Nguồn: jpntech)
  • Thiết kế mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp kết hợp với kính

Kính là một trong những nguyên liệu có vai trò rất lớn trong việc “đánh lừa thị giác” giúp mở rộng không gian. Do đó nhắc đến việc sở hữu một mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp thì không thể bỏ qua lối thiết kế nhà kết hợp kính. Mẫu nhà này thường được thiết kế bằng việc thay thế tường gỗ tại mặt chính hướng ra ngoài bằng tường kính. Việc này không những có thể giúp giảm thiểu chi phí gỗ mà còn giúp không gian như được mở rộng hơn. Chỉ bằng việc đó, căn nhà nhỏ của bạn đã “to” ra rất nhiều rồi đấy nhé!

Mẫu Nhà Gỗ Nhỏ Đẹp Dành Cho Thành Thị Thiếu Diện Tích
Không gian nhà gỗ với kính đẹp như cổ tích (Nguồn: fuongstood)

Trên đây là những ý tưởng khá tuyệt vời cho bạn tham khảo nếu muốn sở hữu một căn nhà gỗ xinh đẹp, tiện nghi mà không gian lại khiêm tốn. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình một mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp như đúng mơ ước.

Nhà gỗ Chàng Sơn là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.


Bài liên quan

Bài liên quan

Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.
mẫu nhà gỗ đẹp
Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.

Lầu Trà là một phần quan trọng trong văn hoá trà đạo Á Đông. Với kiến trúc đặc trưng mang đến không gian đậm chất truyền thống kết hợp với sự tinh tế của gia chủ cùng đội ngũ thi công thiết kế Gỗ Giang thực hiện vào năm 2022.

Xem thêm